Tiêu điểm
Chi tiết
Cơ hội đầu tư ở khu Nam với Phú Mỹ Hưng
Khi Đề án thành lập đặc khu kinh tế của Tp.HCM đi vào cuộc sống, những sản phẩm trong khu đô thị phát triển hoàn thiện tại khu Nam Sài Gòn như Phú Mỹ Hưng càng tăng cao về giá trị, tiềm năng.

 Khu Nam có thêm cơ hội

 
Đặc khu kinh tế sẽ được triển khai trên địa bàn quận 7 cùng với các huyện Nhà Bè, Bình Chánh và Cần Giờ. UBND Tp.HCM đã công bố quyết định giao cho Viện Nghiên cứu Phát triển Thành phố là đơn vị chủ trì tiến hành nghiên cứu đề cương chi tiết cho Đề án thành lập đặc khu kinh tế của thành phố.
 
Mục tiêu thành lập đặc khu kinh tế là để tạo động lực, bước đột phá trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu, từ đó thu hút đầu tư, phát triển thương mại, dịch vụ, cơ sở hạ tầng của Thành phố trong tương lai.
 
Giới am hiểu về thị trường BĐS cho rằng, quyết định của Thành phố đã góp phần củng cố thêm niềm tin của giới đầu tư địa ốc về sự phát triển của khu Nam thành phố, trong đó khu đô thị Phú Mỹ Hưng chắc chắn sẽ là khu vực sẽ nhận được nhiều chú ý của giới đầu tư, bởi nơi này đã trở thành khu đô thị sầm uất.

Thị trường BĐS khu Nam những tháng cuối năm được dự đoán sẽ trở nên sôi động hơn khi dự án mới do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư được mở bán.

Thị trường BĐS khu Nam những tháng cuối năm được dự đoán sẽ trở nên sôi động hơn khi dự án mới do Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư được mở bán.
 
Ngoài hạ tầng nội khu hiện hữu, so với các khu vực khác của thành phố, khu Nam Sài Gòn đã hình thành được hệ thống hạ tầng khá hoàn chỉnh, kết nối với các quận lân cận ở khu Đông và trung tâm thành phố. Đây là một trong những yếu tố hỗ trợ cho khu Nam thu hút nhiều dự án phát triển nhà ở tại đây trong thời gian qua.
 
Ghi nhận thực tế qua diễn biến thị trường, thời gian gần đây, một số doanh nghiệp địa ốc đã rục rịch khởi động các dự án đầu tư vào khu Nam. Động thái này được xem là đón đầu quy hoạch, nắm bắt cơ hội. Đối với Phú Mỹ Hưng, một đơn vị đã gắn bó với khu Nam hơn 22 năm qua, đến thời điểm này, công ty đã triển khai và đưa 90 công trình tại khu đô thị đi vào hoạt động. Ngay trong năm 2015 này, công ty sẽ tiếp tục đưa ra thị trường thêm sản phẩm của dự án Hưng Phúc – Happy Residence.
 
Cơ hội với nguồn hàng chất lượng
 
Theo kế hoạch, trong tháng 10 này dự án Happy Residence sẽ được công bố. Việc tiếp tục đưa dự án mới ra thị trường nhằm cung cấp thêm nguồn hàng mới chất lượng tốt cho người mua nhà, và thông qua đó để khẳng vị trị trí của mình trong khu vực thị trường khu Nam.
 
Một thực tế là, thời gian qua, hoạt động trên thị trường thứ cấp tại Phú Mỹ Hưng luôn trong tình trạng “khan hàng”, bởi số lượng người mua để ở chiếm đến 60% các giao dịch. Bên cạnh đó thị trường cho thuê tại đây cũng sôi động không kém với nguồn khách thuê dồi dào và giá cho thuê cao. Vậy, các căn hộ Happy Residence sẽ bổ sung thêm cơ hội cho người muốn sinh sống tại Phú Mỹ Hưng, cũng như người đầu tư nhà ở tại đây.
 
Dự án mới Hưng Phúc – Happy Residence gần khu biệt thự lâu đài Chateau

Dự án mới Hưng Phúc – Happy Residence gần khu biệt thự lâu đài Chateau
 
Theo thông tin chủ đầu tư cho biết, các sản phẩm của Hưng Phúc – Happy Residence được đầu tư cùng phân khúc với Scenic Valley và có diện tích thiết kế căn hộ dưới 100m2/căn. Vì vậy dự kiến giá căn hộ chắc chắn sẽ được người mua đón nhận. Ngoài cơ hội sở hữu nhà ở tốt, dự án này cũng là lựa chọn đầu tư cho thuê.
 
Chỉ trong bán kính khoảng 1km, từ vị trí Hưng Phúc – Happy Residence có thể tiếp cận Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và khu The Crescent, nơi này hiện tập trung nhiều công ty, thương hiệu lớn thuộc các ngành kinh tế then chốt về thương mại, tài chính, dịch vụ quốc tế đang hoạt động.
 
Riêng thị trường cho thuê, qua tìm hiểu, khu phố Riverside Residence, sát bên dự án, đang có tỷ lệ lấp đầy cao và giá cho thuê tốt, với căn hộ diện tích khoảng 80m2, giá cho thuê từ 22- 26 triệu đồng/tháng. Vì vậy, khi đưa vào sử dụng, Hưng Phúc – Happy Residence sẽ có rất nhiều cơ hội khai thác ở phân khúc nhà cho thuê.
Theo Trí Thức Trẻ
Số lượt đọc:1006  - Cập nhật lần cuối: 29/09/2015 09:17:52
Các bài tin tiếp theo  
Lượt truy cập: