Tiêu điểm
Chi tiết
PVIF khởi công xây dựng dự án Khu đô thị Hòa Quý - Đà Nẵng
Ngày 16/9/2011, tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, PVIF đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu đô thị Hòa Quý có diện tích 41,56 ha.

Ngày 16/9/2011, tại phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, PVIF đã tổ chức lễ khởi công xây dựng khu đô thị Hòa Quý có diện tích 41,56 ha.

 

 

Đây là dự án có vị trí lý tưởng, nằm trong trọng điểm phát triển đô thị theo hướng Đông Nam của thành phố Đà Nẵng, được các tư vấn bới các công ty tư vấn hàng đầu như Archipel, Savills.

 

Việc triển khai dự án nhanh đúng vào thời điểm thị trường tài chính, thị trường bất động sản có nhiều khó khăn đã chứng tỏ sự chuyên nghiệp và tiềm lực mạnh mẽ của PVIF và sự nghiêm túc trong thực hiện cam kết của PVIF với thành phố Đà Nẵng, các đối tác và khách hàng của mình.

 

 

Tới tham dự buổi lễ có đại diện của Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng, đại diện các sở ban ngành và UBND quận Ngũ Hành Sơn, UBND phường Hòa Quý và đông đảo các đối tác, khách hàng của PVIF.

 

Thay mặt cho Thành ủy, UBND TP. Đà Nẵng ông Văn Hữu Chiến – Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã tới dự và phát biểu chỉ đạo để PVIF thực hiện tốt dự án đồng thời yêu cầu các cấp chính quyền địa phương, các sở ban ngành của TP. Đà Nẵng tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ PVIF nhanh chóng hoàn thiện dự án.

 

 

Ngay sau lễ khởi công, PVIF đã ngay lập tức triển khai việc xây dựng cở sở hạ tầng của dự án, dự kiến dự án sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2013.

Số lượt đọc:7534  - Cập nhật lần cuối: 07/05/2013 09:21:38
Các bài tin tiếp theo  
Lượt truy cập: