Tiêu điểm
Chi tiết
Thư ngỏ của Chủ tịch Hội đồng quản trị năm 2009
Kính thưa các quý vị Năm 2009 thị trường tài chính Thế giới và Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn, dấu hiệu phục hồi mong manh của các nền kinh tế lớn chưa đủ để vực dậy thị trường chứng khoán Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Ông Nguyễn Hoàng Tuấn

Chủ tịch Hội đồng Quản trị PVIF

Kính thưa các quý vị

Năm 2009 thị trường tài chính Thế giới và Việt Nam còn gặp nhiều khó khăn, dấu hiệu phục hồi mong manh của các nền kinh tế lớn chưa đủ để vực dậy thị trường chứng khoán Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Năm 2009 cũng là năm Hội Đồng Quản Trị PVI Finance quyết định chuyển đổi chiến lược kinh doanh để phát triển Công ty thành nhà Đầu tư và Cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp. Sự định hướng đúng đắn của HĐQT đã được toàn thể Ban điều hành và CBNV nhiệt liệt hưởng ứng. Trí tuệ, sự trung thực và trách nhiệm của mỗi CBNV đã được phát huy cao độ, thấm đậm vào từng sản phẩm, dịch vụ mà PVI Finance cung cấp cho thị trường tài chính để tạo nên một chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội, mang đậm nét PVI Finance. Đây là nhân tố chủ đạo để Quý IV năm 2009 PVI Finance đã có thêm hàng trăm khách hàng mới là các ngân hàng, công ty tài chính, công ty chứng khoán, công ty bất động sản và các cá nhân. Các khách hàng, các đối tác hội ngộ tại PVI Finance đã thu được thành quả tốt đẹp trong bối cảnh thị trường tài chính còn khó khăn và PVI Finance cũng đã bước đầu thu được thành quả nhất định.


Tổng tài sản: 786 tỷ đồng

Tổng doanh thu đạt: 112,2 tỷ đồng

Lợi nhuận trước thuế đạt: 72,3 tỷ đồng

 

Kết quả kinh doanh đạt được tuy còn rất khiêm tốn với một Công ty đầu tư tài chính của Tổng Công ty Bảo hiểm Dầu Khí Việt nam(PVI), tuy nhiên đây là kết quả khẳng định sự chỉ đạo đổi mới đúng đắn của PVI, của Hội Đồng Quản Trị PVI Finance và đặt nền tảng vững chắc để PVI Finance phát triển mạnh.


Nhân dịp chào đón năm Canh dần, thay mặt HĐQT PVI Finance cho phép tôi được bày tỏ sự cảm ơn chân thành nhất tới quý vị khách hàng, các đối tác, các cổ đông. Xin được cảm ơn CBNV PVI Finance  đã miệt mài lao động với tinh thần trách nhiệm cao nhất để đưa PVI Finance thành nhà đầu tư và cung cấp dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, có thương hiệu trên thị trường tài chính Việt Nam.

Xin chúc quý vị và gia đình năm mới An khang, Thịnh vượng!


T/M Hội Đồng Quản Trị            
Chủ Tịch                      

Nguyễn Hoàng Tuấn

Số lượt đọc:5888  - Cập nhật lần cuối: 07/05/2013 08:45:19
Các bài tin tiếp theo  
Lượt truy cập: